Chúc mừng sinh nhật tiểu Khải ^^

Ò hôm nay “người già” tròn 21 tuổi rồi. Chúc Vương Tuấn Khải 21 tuổi sinh nhật vui vẻ mạnh khoẻ, ngày ngày vui vẻ mạnh khoẻ ^^ Ăn khoẻ ngủ khoẻ chơi khoẻ làm việc khoẻ nha Tuấn Tuấn, nhớ chăm sóc cái lưng cho tốt =)))))

Năm nay Khải ca lớn lắm rồi nha, cơ mà thật ra trong lòng chị thì mấy đứa vẫn bé xíu, có cảm giác bề ngoài củ khoai tây nhà mình lớn phổng lên cơ mà bên trong vẫn non mềm thật mềm. Dù cao lớn lắm rồi, nam tính ngời ngời, đội trời đạp đất, nhưng vẫn là ba nhóc con bé bỏng ngây ngô.

Kể cho em nghe, không liên quan lắm cơ mà gần đây chị biết một bạn, rất ấm áp rất trưởng thành, xong thì trong cơn u mê vẫn gọi anh này anh nọ, xong bỗng một ngày nhận ra “anh” ấy bằng tuổi “con rể” mình =)))))) Tự dưng chị buồn cười quá. Đấy đúng ra tuổi này là người ta thành “anh” hết rồi đấy =))))) Thế mà cái cậu Khải nhà mình vẫn là một cục cưng =)))) Ừ nhưng cứ bé nhỏ thế trong lòng các chị nhé, nơi này có các chị che gió chắn mưa.

Chúc mừng sinh nhật Vương Tuấn Khải 21 tuổi ^^

Tiểu Khải à, mong em sẽ có một thanh xuân trọn vẹn, được làm những việc mình muốn làm, yêu những người mình muốn yêu. ^^

Mò lại trong máy thấy toàn ảnh dìm, nhưng thôi nay sinh nhật Khải Khải nên Khải Khải được đẹp nha =)))) Đẹp như zầy nè ^^

Để lại gạch đá cùng tình yêu ^^